การปลูกต้นไม้ริมหน้าต่าง ช่วยให้บ้านน่ามองช่วยเพิ่มสีสัน

10:40 PM

การปลูกต้นไม้ริมหน้าต่าง ช่วยให้บ้านน่ามองช่วยเพิ่มสีสัน


ริมหน้าต่างช่วยให้คนรักบ้านปลูกต้นไม้ได้มีพื้นที่ในการแต่งให้บ้านน่ามอง ริมหน้าต่างเป็นที่โปรดปรานของชาวสวนมายาวนาน ริมหน้าต่างยังคงเป็นองค์ประกอบภูมิทัศน์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันและมักจะมองเห็นในสวนหน้าบ้าน ในลานหน้าบ้านที่เปิดหน้าต่างออกแล้วมองเห็นได้อย่างเด่นสว่า ออกไปยังทางเท้า แม้ว่าเจ้าของจะมีอิสระในการสร้างสรรค์การปลูกต้นไม้ริมหน้าต่างมากมาย ด้วยการปลูกลงกระถางหรือจะทำเป็นกล่องหน้าต่าง แต่ก็มีวิธีการที่ถูกต้อง กล่องหน้าต่างมีหลากหลายแบบที่สามารถปลูกไม้ประดับได้ เรานำเสนอเคล็ดลับของเราในการปลูกไม้ริมหน้าต่างเพิ่มความสวยงามน่ามองริมหน้าต่างบ้านท่านและคุณสามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง

ขั้นตอนแรกคือการเลือกกล่องของคุณและตำแหน่งที่คุณต้องการแขวน ดูให้แน่ใจว่ากล่องหน้าต่างจะสามารถรับน้ำหนักแค่ไหน - เพราะมันเต็มไปด้วยดินและพืชและยิ่งหนักมากเมื่อถูกรดน้ำ เราขอแนะนำให้ซื้อกล่องที่มีความทนทานซึ่งทำจากไม้เนื้อแข็ง เช่น เรดวู้ดหรือต้นซีดาร์แทนไม้สนไม้พาเลทซึ่งเน่าอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงยึดกล่องด้วยกรอบกล่องหน้าต่าง เช่น โครงเหล็กต่างๆ ให้ยึดกับขอบหน้าต่างได้

ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่ากล่องริมหน้าต่างของคุณมีรูระบายน้ำ เพื่อช่วยในการระบายน้ำให้วางถั่วลิสงบรรจุที่ย่อยสลายไม่ได้ 2 นิ้วหรือจุกไม้ก๊อกไวน์เก่าไว้ที่ด้านล่างของกล่องจากนั้นคลุมด้วยผ้าเพื่อป้องกันดินไหลซึมออกมา

จากนั้นเติมดินปลูกลงครึ่งหนึ่งและเติมพืชของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าต้นไม้ของคุณวางห่างกันไม่กี่นิ้วเพื่อให้มีที่ว่าง หากคุณต้องการผลกระทบในทันทีคุณสามารถปลูกใกล้ชิดได้แน่นอน แต่รู้ว่าคุณจะต้องหยิกหรือตัดแต่งพืชของคุณเพื่อป้องกันการแออัดเกินไป เมื่อพืชของคุณอยู่ในสถานที่ให้กรอกข้อมูลลงในช่องว่างที่มีดินมากขึ้นและตบเบา ๆ รอบ ๆ ต้นไม้

ต้นไม้ริมหน้าต่าง
ต้นไม้ริมหน้าต่าง

ต้นไม้ริมหน้าต่าง
ต้นไม้ริมหน้าต่าง

ต้นไม้ริมหน้าต่าง
ต้นไม้ริมหน้าต่าง

ต้นไม้ริมหน้าต่าง
ต้นไม้ริมหน้าต่าง

ต้นไม้ริมหน้าต่าง
ต้นไม้ริมหน้าต่าง

ปลูกต้นไม้ริมหน้าต่าง ปลูกพืชที่มีความมั่นใจ

ตราบใดที่คุณจำไม่ได้ว่าจะรวมหนังระทึกขวัญ, ฟิลเลอร์และฟิลเลอร์ที่ทุกคนมีความต้องการแสงเดียวกันคุณสามารถประกอบกล่องหน้าต่างที่เต็มไปด้วยสีสัน คำนึงถึงองค์ประกอบของการออกแบบสวนในขนาดที่เล็กลงและให้น้ำในกล่องจำนวนมากเพื่อให้พืชมีความสุขตลอดฤดูร้อน

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Like us on Facebook

Sitemap